Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ cho Mắt Bão

Bạn chỉ cần tham khảo hướng dẫn sau đây để tạo yêu cầu 1 cách dễ dàng.
Đầu tiên đăng nhập trang quản lý https://id.matbao.net/

Tại trang chủ chọn mục Hỗ trợ → Chọn Tạo yêu cầu Hỗ trợ

Yêu cầu thuộc nghiệp vụ “Bộ phận kỹ thuật” được phân thành 2 loai:
1/ Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
Với những yêu cầu thuộc phạm vi hỗ trợ Miễn Phí (Hỗ trợ thông thường) chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ như thông thường. Tuy nhiên, khoảng thời gian chúng tôi xử lý sẽ lần lượt theo thứ tự.

- Tiêu đề: Nhập tiêu đề cần hỗ trợ
- Dịch vụ: Nhập dịch vụ cần hỗ trợ
- Nhóm hỗ trợ: chọn “Hỗ trợ kỹ thuật”
- Loại hỗ trợ: Chọn: “Hỗ trợ thông thường”
- Nội dung: Nhập đầy đủ nội dung cần hỗ trợ.
2/ Hỗ trợ kỹ thuật cao cấp (tính phí).
Khi bạn chọn loại yêu cầu thuộc hỗ trợ kỹ thuật Cao cấp (có tính phí). Để gởi yêu cầu đến chúng tôi bạn cần thêm bước Thanh toán.
Hình ảnh lần lượt:




Sau khi bạn đã thanh toán phí, yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý nhanh chóng trong khoảng thời gian nhất định.
Lưu ý: Chúng tôi luôn xử lý tất cả các yêu cầu về “Kỹ thuật miễn phí” cho khách hàng trong phạm vi cho phép và theo thứ tự thời gian, yêu cầu nào đến trước sẽ được xử lý trước. Tuy nhiên cũng có 1 số Khách hàng cần hỗ trợ ngay lập tức thì sẽ cân nhắc lựa chon thêm loại “Yêu cầu có tính phí“.
3/ Yêu cầu hỗ trợ thuộc Các bộ phận khác.
Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tạo thêm các phân loại yêu cầu khác để ngoài những vấn đề hỗ trợ về kỹ thuật, bạn vẫn có thể tương tác gởi yêu cầu đến các phòng ban phụ trách hỗ trợ trực tiếp cho bạn:
- Hỗ trợ tư vấn/ đăng ký mới dịch vụ
- Hỗ trợ tư vấn/ gia hạn dịch vụ
- Hỗ trợ thay đổi Thông tin – Hồ sơ – Hợp đồng
- Hỗ trợ các vấn đề về đơn hàng thanh toán Online
- Hỗ trợ các vấn đề cho Khách hàng là Đại Lý
- Hỗ trợ chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán
- Khiếu nại – Than Phiền

Qua bài viết này mong giúp bạn có thể gởi yêu cầu đúng nghiệp vụ, đúng phòng ban để được xử lý nhanh chóng.
Chúc bạn thành công!!!
Nguồn: copy